In màng co đóng gói bảo vệ giá siêu hấp dẫn - Vạn Phú Bình

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại màng co: in màng co pvc, pof, pe,… nhưng được ưa dùng nhất hiện nay là  in màng co pvc. Màng co pvc được viết tắt của từ Polyvinylchloride, Polivinyclorua là một nguyên liệu nhựa tổng hợp bằng phương pháp trùng hợp vinylclorua monome (MVC)




Phổ biến trên thi trường hiện nay màng co có hai loại chất liệu chính :

·    Chất liệu đầu tiên là màng co PVC: ưu điểm màng co này là độ đàn hồi cao nên khó bị rách, màu trắng đục. Đây cũng là loại màng thường được dùng trong sản xuất thực phẩm.

·     Chất liệu thứ 2 là màng co thông dụng: là loại màng co trong và đẹp để có thể  thấy rõ nội dung  trình bày trong sản phẩm như: Màng co bọc sách, màng co nước ngọt,bình nước suối,…loại màng co này có độ giòn, dễ lấy ra khỏi sản phẩm rất thuận tiện cho người tiêu dùng. Loại màng này là phương pháp thông minh để cố định sản phẩm thành từng lô, chống bám bụi hiệu quả.



Hiện nay, công ty màng co Vạn Phú Bình là một trong những xưởng sản xuất màng co hàng đầu, mỗi tháng cung cấp ra thị trường một khối lượng lớn màng co, sản phẩm màng co luôn được đảm bảo chất lượng cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, đại lý,cửa hàng lớn, nhỏ.

- Công ty màng co chúng tôi luôn sẳn sàng tư vấn giúp sản phẩm của quý khách mang tính chuyên nghiệp, đẹp nhất, sang trọng nhất.
- Công ty in màng phức hợp  Vạn Phú Bình luôn cam kết đem đến khách hàng những thành phẩm chất lượng, giá tốt.

Liên kết hữu íchNhãn PVC Co - Vạn Phú Bình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In màng co giá rẻ - Vạn Phú Bình

Hướng dẫn in lụa, dạy in lụa